Đèn diệt khuẩn - Đèn UV cực tím pass box là gì?

Đèn diệt khuẩn bằng tia cực tím thực chất là đèn thủy ngân áp suất thấp. Đèn thủy ngân áp suất thấp sử dụng áp suất hơi thủy ngân thấp hơn (<10-2Pa) để kích thích phát ra ánh sáng tử ngoại. Có hai quang phổ chính: một quang phổ với bước sóng 253,7nm và một quang phổ với bước sóng 185nm, cả hai đều là tia tử ngoại không thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Pass Box sử dụng tia cực tím để khử trùng bên trong, ngăn chặn vi trùng lây lan qua không khí hoặc bề mặt của vật thể.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng tia cực tím có thể phá hủy tế bào, nên khi sử dụng đèn diệt khuẩn cần tránh chiếu trực tiếp vào da, đặc biệt là vào mắt. Điều này có thể được đạt được bằng cách đeo kính bảo vệ khi làm việc với đèn diệt khuẩn UV. Không nên nhìn thẳng vào ống đèn khi đèn diệt khuẩn tia cực tím đang hoạt động, vì tia cực tím sóng ngắn không đi qua xuyên qua kính thông thường, và đèn nên được tắt khi không sử dụng trong thời gian dài để bảo vệ người vận hành khỏi tác động có thể gây hại cho sức khỏe.

Cấu tạo Đèn diệt khuẩn - Đèn UV cực tím pass box

Đèn UV diệt khuẩn trong Passbox được thiết kế với cấu trúc bao gồm thân hộp bên trái, thân hộp bên phải (thiết bị lồng vào nhau được gắn vào thân hộp này), thân hộp trên, thân hộp dưới, vách trong, và đèn diệt khuẩn tia cực tím. Cấu trúc cửa kép của Passbox được sử dụng để chuyển các vật dụng nhỏ giữa khu vực sạch và khu vực không sạch, giảm số lượng cửa mở trong phòng sạch và giảm thiểu rủi ro lây nhiễm chéo giữa các khu vực sạch.

Một số hình ảnh thực tế của Đèn diệt khuẩn - Đèn UV cực tím pass box

Đèn cực tím pass box

Đèn diệt khuẩn pass box

Thiết bị phòng sạch VCR chuyên cung cấp và sản xuất đa dạng các loại Passbox. Chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh cho các nhà thầu trên toàn quốc. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi bao gồm Static Passbox, Dynamic Passbox, và VHP Passbox, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Chi tiết xin mời tham khảo tại đây.